Sunday, May 29, 2011

hack zingspeed,hack coupon,hack item công năng,hack nâng cấp xe

Bạn có tin trong vòng 2 ngày 1 acc zingspeed có thể lên từ level 164 --> 169, nâng cấp xe 6k lần tất cả các chỉ số đều +30 và mở công năng được tất cả các item hiếm như ý muốn???
Chuyện đó đã và đang xảy ra trong thế giới Zing của chúng ta!!!
Và cách để dc như vậy,mời các bạn cùng xem nhé.

Những ai chơi game Zingspeed đều có thể nhận thấy đây là 1 game hay và rất có tiềm năng để phát triển mạnh. Có thể nói rằng Zingspeed là một trong số ít game cho người dùng tiền ảo có giá trị như vậy(coupon,scoin,may mắn), chưa kể đến việc kết hợp các tính năng khác như khiêu vũ, khu giải trí, nuôi cá,...v..v... giúp đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người chơi. Tuy nhiên nếu nhà phát hành game tung ra đội ngũ quản lý tốt và có trách nhiệm hơn thì game Zingspeed đã không gặp phải những sự cố đáng trách như hiện nay.

Như mọi người đã biết, vụ việc xe darkstorm "bị lỗi" một cách ko bình thường và đã được fix lại ngay sau khi bài đăng về Dark của nhok được đưa lên là một trong những nghi án có lạm dụng quyền của bộ phận mod, ko lâu sau thì lại đến việc tung ra mã code tiếp tục "bị lỗi" từ 30 cái thành 30 ngày (theo lời 1 mod trong diễn đàn) khiến điểm đội bị xáo trộn và gây ra lag sever khiến gamer bức xúc. Nhưng ghê gớm và rõ ràng nhất là gần đây, xuất hiện 1 nick Zing cực khủng :
- level 164
- nâng cấp 20498 lần, chỉ số lần lượt : động cơ +28, nhiên liệu +30, đánh lửa +30, bơm khí +28
- xe A renault
- pet chim cánh cụt King max level 30
- bộ đồ công tử cực hiếm có được khi đổi trà
... chưa kể những item khác trong tủ đồ chỉ có chủ mới biết
Hình chụp ngày 27/5/2011:

Và chỉ sau 2 ngày, level từ 164 lên 169, số lần nâng cấp từ 20498 đã lên 26906 và con thú cũng là hàng khủng Vua Hổ có được ở vòng quay may mắn 2k và sự kiện này chỉ vừa xuất hiện dc đúng 2 ngày đầu tiên (28,29/5/2011) đã lên đến cấp 30.

Hình chụp ngày 29/5/2011:


Bạn đã biết nick hàng khủng này là của ai chưa?? Một nhân vật trong làng mod diễn đàn đã tổ chức 1 số  sự kiện offline gần đây: Net Pro Beat.
Không phải chỉ mình nhok nhận ra điều lạ lùng này, có rất nhiều game thủ bất bình đã lên tiếng và nhận được sự hồi đáp từ chính chủ và các đồng minh như sau: 
@ Thứ 2: Bên QQ đã ra trước Zing bao nhiêu lâu rồi và đến bây giờ người ta cũng mới lên được +32. Chưa kể chiếc Renault là dòng xe mới của Zing vừa mới ra trong vòng 1 tháng qua sự kiện mở công năng bắt cua.=> lên ngay 30+ trong vòng 1 tháng (có thể sớm hơn nữa vì nhok chỉ vừa biết time gần đây)
@Thứ 3: Mua trực tiếp bằng xu hay đổi xu sang coupon thì dhd(điểm hấp dẫn) đều lên cả,còn nếu nói coupon treo thì trong vòng 2 ngày chúng ta hãy làm 1 phép tính nhé:
26906(số lần nâng cấp hiện tại) - 20498 (số lần nâng cấp cách đây 2 ngày) = 6.408 lần
Giá 10 lần nâng cấp +2 hiện tại là 2.800 coupon
==> 6.408 lần = 1.794.240 coupon
Thử hỏi trong vòng 2 ngày có game thủ nào(cả QQ lẫn ZingSpeed) có thể có dc  gần 2 triệu coupon tặng?



Như nhok đã nói ở trên việc mua trực tiếp bằng xu hay đổi xu sang coupon thì điểm hấp dẫn đều lên. "Đại gia" với điểm hấp dẫn là 21, nghe có vẻ nực cười. Còn nếu nói là dùng acc khác tặng đồ thì chỉ tính mình số tiền nạp vào để mua đồ nâng cấp 26906 lần sẽ tương đương với 2.100.000xu (tương đương 210 triệu Vnd)
Các bạn sẽ thấy người có điểm hấp dẫn cao nhất server Zing bây giờ trong StarSpeed cũng mới chỉ nạp vào hơn 70tr chứng tỏ chẳng có acc nào khác nạp mấy trăm triệu để tặng cho acc khủng kia, và với số tiền đó, "đại gia" đó cũng mới chỉ đạt được chưa tới 2 ngàn lần nâng cấp chứ chưa dám nói đến vài chục ngàn lần.
Hình minh chứng

Thật là 1 sự lố bịch chưa từng thấy, mod này đã biến game Zing trở nên ko khác gì 1 Private Sever của riêng mình (game của cá nhân tự mở muốn làm gì thì làm, chỉnh thông số tùy thích).

Tổng kết:Các bạn có biết vì sao những trường hợp như vậy luôn tồn tại hay ko,một phần cũng đều do từ phía gamer.Một đứa con mà nuông chiều quá mứt nó cũng đâm ra hư hỏng.Như trường hợp darktorm,hay loa sự kiện nhận code ở phòng máy,mua đồ đồng giá bằng xu chứ ko mua bằng coupon dc,người ta có bảng quản lý,có thể chỉnh thông số tùy biến đàng hoàng,hoặc chỉnh nhầm con số 30 cái loa thành 30 ngày,v..v..thế mà gamer cứ bô bô lên với họ sao lại lỗi xe,lỗi shop,lỗi loa.v.v..làm cho họ trở nên vênh váo nghĩ ta đây chơi trên đầu chúng mà bọn dân đen chúng cứ ngu ngu ko biết gì.Chính vì vậy mà càng ngày họ càng lạm quyền để lộng hành đến mức như vậy.Nhok nghĩ bài viết này cũng chẳng thể tới dc ban điều hành cấp trên.Nhưng đây là blog cá nhân,để chúng ta có thể tự do ngôn luận và chỉ trích những điều sai trái mà ko bị banned hay phạt thẻ....như trong diễn đàn.
Còn những ai muốn được như vậy thì lời khuyên là nên đi theo con đường của những mod trước đây:lấy lòng và nịnh hót các mod đàn trên,nghe lời tuyệt đối(đặc biệt trung thành) thì một ngày nào đó bạn sẽ dc thành quả còn hơn bức ảnh ở trên.
P/S:Sau bài này 1 thời gian,mà các bạn ko thấy nhok onl trong game nữa là biết rồi đấy /21 càng chứng tỏ sự lộng hành vô kiểm soát của "private" giả danh "office".

97 comments:

  1. MIKO4: de nhok 4 gui email le VNG cho/44 :(
    Thoi , the nay thi chan that, chac la giai tan' :((

    ReplyDelete
  2. may anh day em cach hack voi

    ReplyDelete
    Replies
    1. tui kầu hack hồi block acc lun :)) :))

      Delete
    2. Hack xong nick mất là zui

      Delete
    3. kết pạn zs tui ik tài khoản nèk
      194185914

      Delete
  3. VNG làm ăn như thế thì không đc...tuy rằng hack lên như vậy thì thick, lắm nhưng mà tốt nhất là chơi thực sự đừng nên hack...nói thật...VNG làm ăn tệ quá...

    ReplyDelete
  4. tôi cũng thấy thắc mắt về những ac trên làm thế nào mà trong 2 ngày lên được 169 và 2 triệu coupon được thật lố bịch

    ReplyDelete
  5. sao mở đồ công năng mà không lên Scoin vậy mọi người có ai bị giồng tui không???

    ReplyDelete
  6. Replies
    1. con mẹ mầy nha thằng chó

      Delete
  7. cái acc khủng ở trên mới cấp 67 thôi bà con ạ,nhưng xe với thú cưng thì khủng thiệt

    ReplyDelete
  8. các bạn kiểm tra số tài khoản của 169 trên la biết 43032290 mới 67 thôi nhưng xe nâng cấp kiểu gì mà ghê thế thú cưng nữa

    ReplyDelete
  9. Các bác hãy nhìn xem kìa bên hình thứ 1 tên nhân vật là Net Pro Beat còn hình 2 thi khác hẳn hình 1tên nhân vật là TênVậyNóMớiNgắn chỉ nói nó la thằng lừa đảo

    ReplyDelete
    Replies
    1. bộ ông không biết có thẻ đổi tên à ?

      Delete
  10. ko cong^ bang` ti' nao`, uc' che^'!! Kiu BQT Zing tu*o*c' he^t' nhung~ gj` tui. no' dng co' di!! x-(

    ReplyDelete
  11. troi\ oi moi pit duoc trang web nay doc cung hay thit.mjnh thi bi mat acc hihhi cung bun\ nhung ma noi thit nha! bon. no' hack thu cung voi lv khung? wa' troi ko pit tai sao.... het'

    ReplyDelete
  12. cac' Bac oi! co pit tai sao VNG tang coupou mien~ phi' ko tu nhien cho coupou gamer mien phi luon

    ReplyDelete
  13. VNG lam an te^ qua' troi\ game bi loi~ hoai chan'

    ReplyDelete
  14. ăn trộm cá của nó đê pà kon ^^!

    ReplyDelete
  15. dung roi do,vo nem rac va an trom ca cua no(toan ca cap cuoi) cho bo ghet di moi nguoi.

    ReplyDelete
  16. Thật là kì quặc...mí anh chị VNG hãy khóa mí njck đó vĩnh viễn đi

    ReplyDelete
  17. VNG kì thế làm ăn kiểu này

    ReplyDelete
  18. that la wa dag ma. ngay nao mjn cung lam nhjem vu het. cuc kho va mat tjme mun chet chj dc 750cp vay ma tuj no hack the la mat lun. bux mun chet

    ReplyDelete
  19. hak mat cp ah ????

    ReplyDelete
  20. mý a chị VNG làm ăn kỳ quá đy!zing speed bị lỗi suốt,rồi h lại có chuyện có ng hack lv cao v, k công =!~ ng khác cố gắng làm nv để mau lên cấp v mà có ng làm 1 phát là lên đến mấy cấp

    ReplyDelete
  21. thoi toan xao ko ha lma sao hach dc neu duoc anh chi moi nguoi di .xao do may ban oi thu ep tai khoan vao di may con do ga oi la ga chi la ao do

    ReplyDelete
  22. "thoi toan xao ko ha lma sao hach dc neu duoc anh chi moi nguoi di .xao do may ban oi thu ep tai khoan vao di may con do ga oi la ga chi la ao do"
    la`n sau doc ky noi dung bai` viet di ban oi.Cu nhu tren troi vay do /2

    ReplyDelete
  23. co ai mun lam quen voi toi ko toan xao ko ah

    ReplyDelete
  24. n0á làm v. thì cũg chặng ảnh hưởng jì mìh, n0á hack nhưg ko hack acc, hack pass của mìh, thì thôi cũng cho qa v.

    ReplyDelete
  25. sao lai k anh huong?bang xep hang nang cap xe trong Star hang 1 hang 2 cua no het roi lam sao ng khac vuot wa dc,nhu vay la k cong bang.Con diem Doi thi clan no spam loa vo han lam mat gia tri cua loa,lam giam su tich cuc va y nghia cua nhiem vu Doi va cong hien Doi cua thanh vien.Va con rat nhiu van de khac nay sinh ra nua.

    ReplyDelete
  26. cac ban noi rat dung toi ung ho y kien cua cac ban , acc 164 -169 toan la ao ko co that chi co acc Sorry la that thoi ?

    ReplyDelete
  27. dit me tui hack ! may anh chi VNG sao ko chiu blog acc chung no chu de acc chung no nhu the nay thi ngua mat wa

    ReplyDelete
  28. tui hack la 1 tui ga` ! chung no hack nick dinh the nhung trinh do thi ga` hon bon minh nhieu ba con dung ngai chung no cu dua cho cai tui hack no bik the nao la le do ! nhung co 1 dieu la ba con dung bat chuoc tui no ma hack nhu the thi nhuc cai mat minh lam do nha ba con ! a` ma` minh cung dang con ba con hang xom ai mun ket ban voi minh thi thi cu ket ban ! acc minh day [hoekute] ! cam on ba con nha ! ^^!

    ReplyDelete
  29. co ai chi cho em cach hack zoi ?

    ReplyDelete
  30. oài ! chan' VNG
    xe Hồ Dơi của tui động cơ +14 bơm khí +10 nhiên liệu +9 đánh lửa +9 mà chạy chậm hơn xe Ảo Ảnh (bằng giá mua). thế là thế nào vậy nhở ??

    ReplyDelete
  31. tai sao so tk lai la cua acc Bac Sy Gay Me

    ReplyDelete
  32. du. ma' tao thick hack do' lam` con kac. j` dc tao :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. :)) m hack chứg tỏ m gà chứ có ai lm zì đc m đâu :))

      Delete
  33. "du. ma' tao thick hack do' lam` con kac. j` dc tao :))"
    VNG do* ba?n vi` nhung con sau nhu may` /78

    ReplyDelete
  34. hack zj la ga. 1 kon ga vl

    ReplyDelete
  35. hon 2 ngan` lan` la` boi? vi` truoc' luc' ong? off zing khong choi nua~ chua ban' dong. co =))

    ReplyDelete
  36. bun nhỉ mik ngay nao cung dang nhap lam NV met mun chet ma may ban do hack cai dc lien......... ^.^ ma ke cung hay hack dc la hay oi` mik dau pik hack dau

    ReplyDelete
  37. em muon tai phan mem hack zing speed ma tin h0aj k0 ra tuc w0a

    ReplyDelete
  38. còn em thì luyện mói có 3 tháng lên được 107 còn nick cap 169 thì chắc là phải luyện 3 nam chắc hok tin nõi cái acc đó thiệt nhìn zô youtube là em chắc đây là hàng khủng nãy giờ đọc thì mới biết zing speed cho những tay đua hack vao chơi em còn nhớ là năm 2010 zing speed xuit chút là đã giải Nghệ(Giải Tán) em còn Zô ủng hộ chơi nữa em còn zới thiệu bạn zô chơi cho zing speed làm việc laj nua em thật thất vọng
    Ngày 28 tháng 9 nam 2011 luc 2h 18 phut le 2 phut

    ReplyDelete
  39. từ nay em sẽ zô ủng hộ wep này nửa . em còn nghe là loog acc zing speed bang yahoo nua em mong la chu zing pseed ra dieu kjen la aj hack bang yahoo se acc se ko bao jio choj nua khj lag acc cua nguoi ta ma choi nhu the

    ReplyDelete
  40. em đang saj chiec Sword shark nhung nang cap hoaj ma hok len . dong co cu cong 9 hooaj em moi thu -1 dong co bot co the la chang no sẻ len nhung cong 10 caj hok dinh mot cai nho may anh chj zum em cung cong danh lua nua nhung hok len zoj may cak kja nua tong cong em da cong len 74 lan ruj muon noj chuyen zoj em thj ya hoo cua em nak ykutecool_ykutecool taj khoan zing speed la 23942756

    ReplyDelete
  41. bai dang ben tren sai su that hoan toan, k co the laoi hack nao nhu the, ma 2 cai acc lv 164 lv 169 la photoshop do, neu k tin thu kiem tra so tai khoan , la mot acc khac lv 134 cac chi so bt ,ai dang bai nay dieu het cho noi

    ReplyDelete
  42. "bai dang ben tren sai su that hoan toan, k co the laoi hack nao nhu the, ma 2 cai acc lv 164 lv 169 la photoshop do, neu k tin thu kiem tra so tai khoan , la mot acc khac lv 134 cac chi so bt ,ai dang bai nay dieu het cho noi"
    ngu wa' acc do bay gio da reset lai bt sau bai` viet nay` roi` chu trc do k phai vay.k biet gi thi dua cot ma nghe.

    ReplyDelete
  43. Troi oi! Sau khi thay' tui no' nhu zday kui mun' nhu zday wa' ah`

    ReplyDelete
  44. Xàm hết chổ nói, Photoshop muôn năm !

    ReplyDelete
  45. troi troi co nham nhi wa ko

    ReplyDelete
  46. KoBaoGioAnhBoTay ai mun ket ban voi toi pm hoac tk id la 123553646 .... de hoc hoi ki thuat cua nhau hon

    ReplyDelete
  47. hack sao vay cac ban chi toi voi dc ko

    ReplyDelete
  48. chỉ là thời buổi công nghệ thôi, chém bọn xl ấy đi

    ReplyDelete
  49. toan chem gio hk

    ReplyDelete
  50. hack cung da nhung ko nen hack nhieu

    ReplyDelete
  51. này.... tớ thấy cậu viết khá hay và đầy đủ ý, bằng chứng và biện chứng đấy =w=.... mặc dù cá nhân tớ cũng chả làm gì đc nhưng cái chính là "có những người" biết đến mấy vụ này... thế là được.. còn hơn là nó bị chìm vào quên lãng or là ko quan tâm tới...

    ReplyDelete
  52. Chơi game speed mà hach thì cút mẹ đi là vừa

    ReplyDelete
  53. sao hok bay cach hack

    ReplyDelete
  54. xao xao xao va con no

    ReplyDelete
  55. hack sao z ckj tuj zs

    ReplyDelete
  56. vai.... het cho? noi'

    ReplyDelete
  57. hack cấp + CP + Zs sao zj..chỉ koy

    ReplyDelete
  58. sam wa co gioi thi zô solo vs anh vai tran

    ReplyDelete
  59. láo zãi!!h` thằng hack đó lên 134 zùi!!!Nó tên là : Bác Sĩ Gây Tê áh!!!Trong speed star ao cá áh!!Xem ik /21

    ReplyDelete
  60. toi muon gia nhap vao hoi vien kim cuong ai chi tui tui tra tien cong

    ReplyDelete
  61. Chúng ta hãy tè lên đầu bọn hack :D:))

    ReplyDelete
  62. hack zo wap mu rk.ba con oi tui bi mat coupon (6010)lam sao lay lai day.huhu.khong du tien mua ao quan vinh vien rui

    ReplyDelete
  63. Test không đc à? Là mod thì không đc test game à? Nói nghe ngu học VCL, cái đợt hội viên kim cương củng chẳng phải acc này có trước để test rồi sau này mới có cho gamers dùng.

    ReplyDelete
  64. TỰ SỨONG AK
    TAO COI HẾT RỒI TOÀN Nặc Danh @@

    ReplyDelete
  65. an trom ca cua no di pa kon

    ReplyDelete
  66. noi thiet vng ma lam an the nay thy ai cug hack thy zo phong toan hack thy sao choi luk do no keu zingspeed hack nhieu wa bo? thy luk do tinh sao lo ma coi lai yk !!! zo phong toan hack thy chac ai cug bo? zingspeed day

    ReplyDelete
  67. ảnh giả hk hack dc9 đâu

    ReplyDelete
  68. gửi em bản hack cấp CP, Công Năng, Và nâng động cơ vào Gmail như sau : TaNaKaXy1@gmail.com ~~ thk anh Nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. gửi em bản hack cấp CP, Công Năng, Và nâng động cơ vào Gmail như sau : banlamvu123@gmail.com

      Delete
  69. Cái đỵt ngon thì xô 241567839

    ReplyDelete
  70. Mấy anh chị VNG làm ăn tệ quá người ta làm nv mà chả thấy gì hết mà thằng này mới làm cái đã đc nhận 2triệu mấy CP làm thế ai mà còn THÈM CHƠI

    ReplyDelete
  71. các anh chị chỉ em cách hack đi em hok có bít hack

    ReplyDelete
  72. whach thi phung sao toan nac danh vay:)

    ReplyDelete
  73. a chị lm ăn như z thì tụi e thiệt wa rùi . lm nv mún lòi kai tay lun mà còn k lên dc nửa mà mài kon mẹ đó lm 1 zố là lên tới trời lun afh !!!!

    ReplyDelete
  74. dung do 1 nam luyen da doi len dc 30lv la mun chit con tui no quat 1 cai la len ma ko khoa acc

    ReplyDelete
  75. thit thoi` quamuc lun,hack ko khoa acc ma ko hack thi bi khoa acc

    ReplyDelete
  76. aD choi j` ma ki zay ko muon giai tan zs moi ru them nhiu nguoi vo ma ad choi ki wa,sao ru thim nguoi vo choi ung ho nua day

    ReplyDelete
  77. lam vay lo von chet,huhuhuhuhuhu,tui cho VN hack zs,tao thay bon TQ ngon hon,choi pro ma ko co hack

    ReplyDelete
  78. bon TQ choi zs ko co do` dep ma choi pro,khac han may dua VN cho,chay xe tan thu ma nhanh hon xe s nua,do moi goi la prooooo

    ReplyDelete
  79. ha`ng na`0 hak la` lu~ ga'

    ReplyDelete
  80. cho mình xin bản hack với..thank
    huutri112@gmail.com

    ReplyDelete