Monday, May 16, 2011

Kết quả trận Đa Nghi vs Destiny ngày 15/5/2011 - Một trận khiêu chiến bỏ ngỏ

Theo tin tức DTR nhận được, vào trưa hôm qua ngày 15/5 đã xảy ra trận khiêu chiến giữa Đa Nghi (DaNi) và Destiny, kết quả chung cuộc ĐaNi thua 0-4. Một vài tin tức và bình luận ngoài lề pà kon zo tham khảo /22

 Ngày 14/5, DaNi clan có thông báo sẽ khiêu chiến với Destiny vào ngày 15/5, nói rằng 2 bên sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của mình để so tài hứa hẹn sẽ là một trận chiến quyết kiệt để mọi người theo dõi. Đội hình 2 bên bao gồm như sau:
Destiny: Thiên tử, Mặt trời, Husky
Đa Nghi: Nhớ em,Help me,阮明日 (có thay người sẽ cập nhật sau)
Tuy nói sẽ tung ra đội hình mạnh nhất,nhưng đội hình Dani tung ra hôm wa những tên tuổi hơi "lạ".Trong khi diễn ra trận đấu, Destiny có vẻ tỏ ra áp đảo, lần lượt dẫn trước, và đến khi tỷ số lên đến 4-0  Đa Nghi đã bỏ chạy giữa chừng.
Chung cuộc, DTR có vài bình luận về cả 2 phía Đa Nghi và Destiny như sau, chắc hẳn sẽ đụng chạm tự ái vài người, nhưng dù sao cũng là ý kiến của người ngoài cuộc, DTR ko có ý bênh vực hay chỉ trích ai, hy vọng mọi người xem tham khảo.
Về phía ĐaNi bỏ đi khi mới thua 4 trận khởi đầu, tỏ ra ko hề có chút ý chí nào như vậy thật đáng thất vọng. Như mọi người đã công nhận, một trận khiêu chiến chính thức thì phải chiến đấu đến khi 1 bên dẫn trước tỷ số là 10(hoặc tỷ số đã giao hẹn trc) thì mới coi là chiến thắng và kết thúc, trừ trường hợp bất khả kháng là cúp điện hay mất mạng ko có người thay thế thì hẹn hôm sau đấu tiếp, đằng này bỏ đi như vậy chẳng khác tự nhận mình thua kém ko thể gỡ lại, nếu ĐaNi sau này vẫn tiếp tục thi đấu như vậy e rằng sẽ chẳng thể có tên tuổi như mục đích ban đầu DaNi từng nói.
Về phía Destiny,theo một thông tin khác DTR được biết, phía bên Destiny khi thi đấu đã đòi tất cả phải đổi xe tân thủ. Về chuyện này, DTR là người ngoài cuộc xin nói thẳng là Destiny hèn quá. Nhắc lại trước kia khi Darkstorm (DST) đang là nhất, ko một ai chịu rời xe Dark, có ai nói thì thản nhiên kêu là "vào siêu thị mà mua để chạy", "k chơi thì thôi đâu ai ép buộc"..v..v.. Hoặc lâu hơn trước đây có xe thiên sứ A là hàng khủng, ai cũng ráng kiếm bản đồ và làm huy hiệu để chạy, những người k có thì thôi. Vậy mà bây giờ khi k còn DST nữa, những "pro" của chúng ta phải chạy Đại Q lại tỏ ra e ngại và bắt người khác phải bỏ con xe tốn cả đống coupon (hoặc xu) và công sức mở công năng mới có được để chạy tân thủ cho "công bằng", thật ko hiểu là công bằng ở đâu khi 1 người chỉ mất ít coupon vào siêu thị mua xe, người khác thì cả sức và coupon, khó khăn có được chiếc xe hiếm, tốt và hợp với mình thì bây giờ lại ko được chạy. Thiết nghĩ chắc chỉ có những người ko đủ tự tin vào khả năng mà tự nhận là Pro sợ thua mất đi danh tiếng mới phải làm những chuyện nhỏ nhặt như vậy (và chắc chắn nếu họ có xe khủng áp đảo thì đã ko đòi hỏi điều đó ở DaNi-100%). Lấy ví dụ từ bản thân DTR, hoặc những đối thủ DTR từng gặp như Hunter, chắc chắn ko bao giờ đòi hỏi những chuyện như vậy khi đã đồng ý tham gia khiêu chiến.
Kết luận: Một trận khiêu chiến ko đúng nghĩa.Tuy nhiên,dù sao Dani cũng đã chấp nhận kiểu chơi do Destiny đưa ra.Có chơi có chịu.Và kết quả cuối cùng: DaNi thua Destiny 0-4.
Các hình ảnh về trận khiêu chiến:



24 comments:

  1. xe nao` cung vay thoi /21 chu? yeu" o day la` dang cap '/9

    ReplyDelete
  2. sa0 de^? thua tra('ng 4 va'n ma` la.j bo? cha.y thj` te^. wa' danghi

    ReplyDelete
  3. neu danghi ko phuc /23 thi Destiny luon san sang dau lai/23 dung noi nhieu/1

    ReplyDelete
  4. con muon dua xe j cung dc /1 bua trc la muon cong bang thui chu h sao Destiny cung chieu/1 con cai vu dang dua thay nguoi giua chung thi mien nha, bua trc thay nguoi da la pham luat /1

    ReplyDelete
  5. Nói cái kiểu "công bằng" của nhok miko thí thật là quá thiên vị. Miệng thì nói là nói công bằng mà đọc toàn nội dung thì dùng lời nói để ủng hộ và bao biện dùm Đa Nghi./28. Nào là xe độc tồn bao công sức ko được chạy, nào là Destiny ko chịu chạy tân thủ,....toàn xàm!./23.===> Tóm lại, nhok miko chủ yếu đưa bài này lên vì ý định cuối cùng là chỉ để bao biện cho đẳng cấp của Đa Nghi hay sao???/21

    ReplyDelete
  6. Miko:chac chi co ban nghi la nhok bao bien gium, nhin di nhin lai deu thay nhan xet ca 2 ben.von danghi va DTR chang lien wan,voi lai chuyen chay xe gi thi ban than destiny cung da cong nhan roi!
    nhok ko co thien vi ai dau /29

    ReplyDelete
  7. T0'm la.j la` xe aj na^'y dj =]] /21

    ReplyDelete
  8. nếu xe ai nấy chạy thì con đâu là công bằng nữa /21 nói thế cũng nói dc ak /21 cái j` nó cũng fai công bằng đâu có kiểu thik làm j` thì làm /9

    ReplyDelete
  9. trc giờ các clan khiu chien deu là vậy cả,người ta chạy wen với con xe ng ta rồi.Cùng một điều kiện game như nhau hãy tự bỏ công sức ra mà tìm cho mình 1 con xe hợp với mình đi rồi hãy bắt đầu tung hoành giang hồ,còn ko thì ở đó mài đao hay về vườn chăn vịt là vừa,đi khiêu chiến làm gì rồi phải áp đặt ng khác.

    ReplyDelete
  10. du'ng r0`j mu0'n c0ng ba(`ng theo kjeu d0' thj dj tham gja cac gjaj cua? vjna do' c0' khj c0`n dc tje`n thu0?ng /20.C0`n 0 day la thuc chjen roj`.My dem te^n lua? dj ban' Vjet Nam,VN ca^`m su'ng lu.c ra bao? no' cung dem su'ng lu.c ra choj ah n0' co' dje^n.k0 c0' ha`ng ma` cu' kh0aj dj xj' xo.n lam` gj ch0 ng ta khjnh =]] /21

    ReplyDelete
  11. Giang ho di chem' lon : chuan bi anh em mang tuyp', Dao , Gay^. di, thay tui no cam sung' keu tao ko choi sung', choi Dao hay tuyp' co moi chiu:))=)) , buon cuoi` wa' :))

    ReplyDelete
  12. du.ng fai? dan choi thu thiet roi /21

    ReplyDelete
  13. dân chơi ko sợ mưa rơi ;))

    ReplyDelete
  14. da la "khieu chien" thi phai co 1 quy dinh chung ve luat choi va trang bi ca nhan v.v...
    chua bao gio thay kieu dua tai ma nguoi thi xe S, nguoi thi xe co "co^ng nang"
    choi vui kieu gap ai cung dua thi ko noi
    dang nay nhung dieu co ban nhat cua 1 cuoc dua tai cung ko co,thi bao sao suot ngay chui nhau tren loa

    ReplyDelete
  15. vay thi cu" cho` co" xe S thi kheiu chien":))

    ReplyDelete
  16. vay thj cu vo dua taj ma choj /21

    ReplyDelete
  17. Đề nghị k có chửi bậy nha(đã xóa bài đó) xem kỹ lại các komment ở trên đều là của mọi người góp ý chứ ko riêng gì DTR đâu,nên đừng chửi như vậy nha bạn.

    ReplyDelete
  18. chang co gi la so thua ca.Lúc bạn co xe S thì bọn này vẫn chơi luôn chứ ko ngắn ai.Công bằng cho cả 2 rồi.Bạn cũng có điều kiện như nhau mà sao k tìm con xe mạnh cho bạn.Ban tìm dc mạnh gấp mấy lần xe mình thì mình vẫn chơi chứ k có chuyện "sợ" đâu bạn ah.Cứ thử đi thì biết.Cứ xem các trận khiêu chiến trc giờ của S2,hunter,vng..v...v.. trong các bài trc đi.Các clan đàn anh đều tự do chơi xe chứ ko có về sơ cấp chơi tân thủ đâu.

    ReplyDelete
  19. trich cau nay cua miko :(chac chi co ban nghi la nhok bao bien gium, nhin di nhin lai deu thay nhan xet ca 2 ben.von danghi va DTR chang lien wan,voi lai chuyen chay xe gi thi ban than destiny cung da cong nhan roi!
    nhok ko co thien vi ai dau /29 ),ko thien vi ma ma xem tu dau toi cuoi bai viet co cau nao ma ko benh da nghi /1 noi z ma ko biet nguong mo? ha miko/21

    ReplyDelete
  20. miko ak thay ban cug nham qua dey /21

    ReplyDelete
  21. Roj vay ket thuc van' de` lun hok noj nua chot laj 1 cau 'sau nay ca 2 ben deu dc tu do chon lua xe'.Het chuyen /21

    ReplyDelete
  22. ko bênh da nghi mới lạ /21

    ReplyDelete
  23. nhin may anh do banh ton qua ! hihi ^^!

    ReplyDelete