Monday, May 30, 2011

Kết thúc vụ việc mod hack ZingSpeed của bài trước.

Sau bài đăng trước "hack zingspeed,hack coupon,hack item công năng,hack nâng cấp xe" chưa đầy 24h,đã có nhiều biến động.Mọi người vào xem cụ thể nhé.

Nếu đã đọc xong bài trước các bạn đã biết dc tình hình,và hiện tại trong vòng chưa đầy 24h bài đăng trc của nhok đã có hiệu lực.Bây giờ khi tìm tài khoản 43032290 các bạn sẽ thấy đã dc thay đổi.



Nhok đã cập nhật thông tin tài khoản liên tục,và lạ lùng thay con số level từ 169 đã biến thành 72.Nhưng điều kì lạ là số lần nâng cấp vẫn 26906 lần.Chúng ta tiếp tục làm 1 phép tính:
 ít nhất 1 lần nâng cấp = +500 exp
=> 26906 = + 13.453.000 exp
đó là giả dụ trường hợp ít nhất còn trên thực tế xài đồ +2 thì exp gấp đôi là 26.906.000 exp
với số exp đó mà level 72 thì lại càng kỳ lạ.Thực tế để lên dc level 111 vốn chỉ cần 512.000 exp là có thể lên rồi, mọi người để ý cái điểm EXp ngay góc trái ở trên cùng màn hình nhé,đó là exp tổng cộng từ trc tới giờ đó.
Điều này chứng tỏ đối phương đang tìm cách xóa dấu vết sự lạm quyền của mình, có thể thay đổi level một cách tùy ý và bất cứ lúc nào.Tuy nhiên có lẽ khả năng chưa đủ để res dc số lần nâng cấp,bất lực 1 khoảng thời gian,đối tượng quyết định...thay đổi chiếc xe khác cũng khủng không kém:Xung Kích L3 để giấu số lần nâng cấp của chiếc renault.Hình sau đó:


Và hiện tại đối phương lại đổi thành xe khác để đi chơi game (ko biết còn kua gái dc ở level 72 ko nhưng cũng còn đồ khủng để vớt vát)
Các bạn có nhận ra chiếc xe S này ko,đó chính là chiếc McLaren chỉ có dc trong nhiệm vụ "Ăn kem đổi quà"
Tuy nhiên nếu vô siêu thị để mua "Kem" ,mọi người để ý sẽ không thể mua dc bằng coupon.
Vậy mà với số điểm hấp dẫn không thay đổi (vẫn 21) không biết chính chủ đã mua dc bao nhiêu cây kem để có thể mở dc chiếc xe khủng nhất trong sự kiện đó???


P/S:Nếu lv hiện tại đã thay đổi so với ban đầu làm cho mọi người nghĩ  các hình ảnh trên là PTS để bôi nhọ vng thì đã có nhiều người khác chứng kiến sự việc chứ ko phải một mình nhok.




Kết luận:Có lẽ sự việc đã đến hồi kết thúc,vì qua bài viết này mod cũng đã res lại level bình thường.Nhok cũng nghe lời đồn đây là axx test (nhưng trong diễn đàn chính chủ nói không phải và đang dùng nick đó để chơi game),nhok ý kiến là axx test nên test trên máy local để mang lại tính công bằng cho cộng đồng hơn.Còn nếu vì mục đích cá nhân nào đó thì thật là bó tay.Chúc cho cộng đồng ZingSpeed chúng ta ngày càng phát triển lành mạnh trong sạch /21

19 comments:

  1. nhox pro woa' noi cho bon pr.. het duong CHỐI

    ReplyDelete
  2. vay a lam sao de hack dc vay voi lai lam sao de hien tai khoan roi an ma co quan ao hay hte chi di

    ReplyDelete
  3. nick zing speed cua to la anhkhoadeptrai1234 nhho tim to nha hoac lam quen voi to bang nick yahoo anhkhoadeptrai1234@yahoo.com nha cam on va nho chi to lam sao de hien tai khoan va an nha de to co quan ao mac hj hj voi cai xe nua cam on nha

    ReplyDelete
  4. caj chuc nang do sau nay cap nhat moj co ban oj

    ReplyDelete
  5. em muon' lam` nhu vay. ak' ? aj pjx' chi voi ?

    ReplyDelete
  6. mấy bạn nhìn lại cái tên đi
    đây là ChủNhânVuaHổ mà

    ReplyDelete
  7. chỉ em với để có cơ hội xe vip hàng khủng với

    ReplyDelete
  8. haizzz... acc mày gà quá cha nội ơi, z cũng đăng lên làm j

    ReplyDelete
  9. Bài đăng của Nhóc thật sâu sắc vì đã phản ảnh được sự lạm dụng quyền của mod
    Hiện H tại sv Big Bang đang có 1 mod lv 164 mong là Nhok sẽ có bài đăng để nói lên tình trạng này
    Mong Thế Giới Zp sẽ ko còn tình trạng này
    LRyuzaky

    ReplyDelete
  10. ﺐﯼﯽ•B•E•A•U•T•I•F•U•L•ﯽﯼﺐ

    ReplyDelete
  11. minh moi len doc bai nay thui. Sao khi doc xong thi minh da thay ro bo mat cua nhung thang mat day nhu vay . may thang nay chi la thanh tich ao chet cho . Hoi do toi gio minh cu nghi may thang pro nhu netpro beat chang hang la dung chinh kha nang cua minh de choi dang dung nen nhung cai thanh tich do nhung ma minh doc bai nay rui thi minh da biet do la khong phai do no tu lam nen nhung thanh tich nhu vay


    ReplyDelete
  12. sao tui ket ban vs số tài khoản đó là người khác zậy

    ReplyDelete
  13. beat giờ điêu lắm

    ReplyDelete
  14. ai luyen nick ho em voi
    toandeptrai1234567 mk 123123

    ReplyDelete
  15. acc ad thử nghiệm mà

    ReplyDelete