Saturday, December 24, 2011

Đại Sứ Quán DTR tại sever BigBang ZingSpeed


Cuối cùng sau bao giây phút chờ đợi,sever BigBang của ZingSpeed đã chính thức mở cửa cùng với rất nhiều sự kiện và phần thưởng hấp dẫn thu hút rất đông đảo game thủ.Để đánh dấu sự kiện BigBang,DTR cũng tổ chức 1 event để chúc mừng sự kiện lớn này ^^!.

Các game thủ đang bàn luận rất nhiều về sever mới này,vấn đề xoay quanh nhiều nhất là nên bắt đầu với "Xe" gì vì vừa mới bắt đầu sẽ ko có những xe độc từ "công năng".
DTR sẽ khai trương ĐạiSứQuánDTR tại sever BigBang này,và sẽ giải quyết dc vấn đề đó của các bạn.Khi bây giờ mọi người phải lập nghiệp lại từ đầu bằng cách vô siêu thị mua xe Big Q,Bumblebee.
Hãy đến với Đại Sứ Quán DTR để có thể sở hữu ngay dc những chiếc xe độc như Renault, Đế Vương, Trâu Đực, Mũi Kim, Venus, LightSpeed, Cuồng Phong,...v.v.. đặc biệt hơn là dòng xe S Lancer
Có cơ hội sở hữu những bộ thời trang hot,công năng hiếm,xe độc không có trong Siêu thị.
Sao,có thích không ^^! Còn chờ gì nữa....
Chỉ cần gia nhập clan Đại Sứ Quán DTR đặt tại sever BigBang và cùng trải nghiệm thôi /29
Các bạn xem thêm chi tiết để biết rõ nha ^^!
Ps: DTR rất vui được sự đón mừng ủng hộ của các bạn, chỉ trong 1 ngày mà số lượng mems đã full và điểm cống hiến đã nằm trong top. Vì lí do tạo điều kiện cho nhìu bạn được gia nhập vào Đại sứ quán DTR, nhok xin lưu ý thêm quy định nhỏ "Sau mỗi 2 tuần tính từ hôm nay, 10 bạn có điểm cống hiến ít nhất sẽ đc thay bằng 10 bạn mới". Các bạn lưu ý nha ^^!
Để tham gia,rất đơn giản.Hãy tham gia clan Đại Sứ Quán DTR tại sever BigBang, để tránh nhầm lẫm và lừa đảo, các bạn hãy tìm theo số tài khoản của Đội Trưởng DTR : 104358264 (DTR ở sever nào cũng có duy nhất 1 số tài khoản của đội trưởng như vậy,các trường hợp khác là lừa đảo, lưu ý nhé các bạn stk là 104358264)
sau khi xem thông tin số tài khoản trên, hãy xem thông tin Đội Đua, và chọn Gia Nhập (DTR mở cửa cho mọi người ra vô tự do).
Sau khi gia nhập thành công, Hãy vào Đội Đua->Đội của tôi ->Tab Thông Tin Đội Đua -> Thông báo hôm nay.
Đại sứ quán DTR sẽ mở shop riêng cho thành viên DTR tại đây,các bạn có thể mua ngay những mặt hàng độc,những xe độc,công năng độc mà trong Siêu Thị ko có bán ^^!


Hãy vào "Đội của tôi" Sau khi gia nhập đội thành công,danh sách các sản phẩm bán sẽ nằm ở "Thông báo hôm nay",các bạn hãy thường xuyên theo dõi vì sản phẩm sẽ thay đổi liên tục.


Bấm vào nút "Thử Xe" hoặc "thử Sàn phẩm" để Trang bị thử

 Click nút "Mua" và sau đó rinh hàng về thôi ^^!





Các sản phẩm bày bán sẽ được thay đổi liên tục.Vì vậy hãy chớp lấy thời cơ để có thể mua dc những sản phẩm "độc" nhé ^^!
Các sản phẩm sẽ dc bày bán lần lượt(Còn cập nhật liên tục):
Renault

Light Speed

Trâu Đực

Athena

Apollo

Chiến Xa

Siêu Tốc

Mũi Kim

Venus

Lancer (dòng xe S)

12 comments:

  1. wa, hap dan wa vay /3 cho 1 ve vo clan twins voi /3

    ReplyDelete
  2. sao sever m0i chOi lAi mA cp nhIu zAy mIko ??? mOi cAp 10 nua >"<

    ReplyDelete
  3. sax nhanh zay full mat ruj` co`n slot nao hok cho e zO vo'j :((

    ReplyDelete
  4. Ps: DTR rất vui được sự đón mừng ủng hộ của các bạn, chỉ trong 1 ngày mà số lượng mems đã full và điểm cống hiến đã nằm trong top. Vì lí do tạo điều kiện cho nhìu bạn được gia nhập vào Đại sứ quán DTR, nhok xin lưu ý thêm quy định nhỏ "Sau mỗi 2 tuần tính từ hôm nay, 10 bạn có điểm cống hiến ít nhất sẽ đc thay bằng 10 bạn mới". Các bạn lưu ý nha ^^!

    ReplyDelete
  5. troy moi co 3 ngay ma len 105 vai Unlimited

    ReplyDelete
  6. Có thể mình đua không tốt!
    mà cũng có thể rằng mình đua không hay!
    Hay là tại những chiếc xe mình chọn không phù hợp với mình!
    Nên những cuộc đua của mình toàn thua! nếu thắng thì cũng do may mắn.
    Hầu như mình ở clan nào cũng bị người ta chửi người ta nói!
    mình rất buồn và nhiều người không hiểu được mình!
    Đãn dấn đến hiểu nhầm!
    Và giờ đây ba má mình lúc nào cũng nói đến chuyện học hành!
    Khiến mình càng muốn xa đà vào Game!
    các bạn có ai hiểu được mình không?

    mình rất muốn có những người bạn tâm sự với mình trong game!
    dù đó là bạn Trai hay Gái gì cũng được!

    ReplyDelete
  7. hãy Gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho mình cũng được qua số 01683767484
    Monh các bạn giúp đỡ mình!

    ReplyDelete
  8. ko bít xe đó ở đâu mà miko bán zạ
    ???

    ReplyDelete
  9. wow nhin phe qua ak.Chac minh fai tao mot acc ben server big bang qua.moi cap 10 ma sao lam cp the nhi

    ReplyDelete
  10. bạn < nhok> ơi - bạn có thể tạo 1 đội giống như vậy ở bên zing speed không ??? - mình luyện acc mình nản quá - nếu bạn có thể mình cảm ơn bạn nhiều lắm

    ReplyDelete