Sunday, February 26, 2012

Một số thông tin về Top Tam Đế (Speed Star)

Như các bạn đã biết các bản cập nhật gần đây trong Speed Star của ZingSpeed xuất hiện thêm 3 Tab Top (Vua Quán Quân, Vua thi Đấu, Vua Bảo Thạch).Về tên nghe có vẻ chung chung nên một số người vẫn ko biết rõ đó là top về chỉ số gì và làm cách nào để tăng lên.
Hãy vào để tham khảo về Top Tam Đế này nhé ^^!


Đầu tiên nói về Top Vua Quán Quân, đó chính là chỉ số exp của Ao cá của bạn.Các bạn hãy thường xuyên chăm sóc cá và làm các nhiệm vụ Thu hoạch,Trộm,vệ sinh ao áo để có thêm thức ăn cho cá mau lớn hơn.Cho nên danh sách ở bản này rất thích hợp cho việc chọn mục tiêu để...trộm cá ^^!.
Top Vua Thi Đấu, đây chính là điểm Sư đồ.Cứ 1 trận(bạn phải hoàn thành mới tính) bạn chơi cùng các sư đồ,bạn sẽ dc tăng điểm này.Mẹo để tăng nhiều điểm là hãy chơi 1 lúc với các đệ tử (nếu 1 phòng có bạn và 5 đệ tử cùng hoàn thành sẽ tăng 6 điểm cho 1 trận)
Top Vua Bảo thạch, nhìu người đọc cái tên này sẽ nghĩ tới việc khảm hoặc ghép ngọc thạch,nhưng thật sự hiện tại ko phải vậy.Không phải ai ép ngọc nhìu hay có ngọc lv cao sẽ dc điểm nhìu,hay là số lần dùng bảo thạch trong 1 trận đấu.Mà nó dc tính như thế này: Nếu bạn vào 1 phòng đua,rồi đi ra,động tác này đã tự động cộng thêm điểm trong Top Vua Bao Thach của bạn rồi đó.Bạn có thể dc nhìu điểm hơn và nhanh hơn bằng cách vào KGT ra vào 1 phòng nào đó liên tục,cứ 1 lần vào 1 phòng KGT rồi back trở ra là bạn đã dc cộng khoảng 5k điểm bảo thạch đó ^^!

3 comments:

  1. Miko à mình rất nhớ bạn!! chỉ tội là mình k update đc phiên bản 93-94!! chắc là phiên bản lên 97 rồi!! thôi nói như vậy thôi cho mình tạm biệt bạn nhé ( Bi or Bin or 該貧困狀況 )

    ReplyDelete
  2. ùa đúng là tui hem biết thiệt hé hé

    ReplyDelete
  3. Thật ra là tuj tên No Va vua quán quân dc trúng giải nhưng mà còn đi hox nên nhận 3000000 à^^!

    ReplyDelete