Monday, April 2, 2012

Event Loa Vàng (loa chúc phúc) tràn ngập trong Zingspeed

Như 1 số bạn phản ánh về DTR tình trạng loa free hiện nay wa kênh chát và mail.Các Cộng Tác Viên của DTR đã vào cuộc và đã phản hồi kết quả về cho nhok.
Vẫn còn nhìu cơ hội cho các bạn vì VNG tạm thời chưa chỉnh lại trong 1 lúc ^^! Các bạn hãy vào đây xem chi tiết để xem có đủ điều kiện Nhận được loa free theo giờ trong đợt này hok nhé ^^!

Rất là đơn giản và vấn đề nằm ở trong nhiệm vụ này đây... Nhìn vào hình sau các bạn sẽ hiểu ngay ^^!



Thay vì dc add 20 cái nhưng vì 1 lí do...ngẫu hứng (Một số clan đứng ở vị trí Top đã lâu rồi,như hunter chẳng hạn, phải nhường cho người khác chứ ^^! ).Cho nên 20 cái này trở thành... 20..giờ ^^!
 Vì vậy nick nào của các bạn đã dc nv này gần 15 ngày thì hãy onl thường xuyên để dc event lần này nhé.Nếu đã mất nv này thì hết cơ hội,còn nếu chưa mất,mà chưa đủ 15 ngày onl,các bạn hãy canh thời điểm 23h50',hãy chuyển kênh liên tục...nếu lag sẽ dc nv này lun ^^!

8 comments:

  1. wOW , đúng là ko hổ danh khà khà , mình thix mấy bạn rồi đóa.

    ReplyDelete
  2. (Một số clan đứng ở vị trí Top đã lâu rồi,như hunter chẳng hạn, phải nhường cho người khác chứ ^^) Thế nào gọi là nhường nhỉ :D

    ReplyDelete
  3. Nghĩa là nếu dùng loa mua hay để dành thì k thể nào thay đổi vị trí của các clan Top hiện nay.Nên vào tháng 4 mỗi năm,sẽ có những event mà các Clan đều có cơ hội như nhau để thay đổi vị trí Top ^^!

    ReplyDelete
  4. DTG ui có auto loa hok vay xjn link send ckul0j@yahoo.com

    ReplyDelete
  5. chi auto loa coi

    ReplyDelete
  6. ★╬♥๑ღHồLYღ๑♥╬★

    ReplyDelete
  7. ★╬♥๑ღHồLYƸӁƷ

    ReplyDelete