Tuesday, April 26, 2011

Biến động điểm Đội.Coupon bị lỗi (nhanh tay mà nhận)

Tình hình là điểm Đội đang tăng đột biến vì sự kiện "Quà độc trao tay",lại một lần nữa ZingSpeed của vng đã chứng tỏ khả năng của 1 Private Server.


Trong thời điểm này,khi ra tiệm net,các bạn sẽ nhận dc 1 mã số quà tặng,bao gồm thời trang mùa hè sành điệu, đôi cánh Fairy & xe "độc" Skylark , đặc biệt nhất là 1 thẻ loa (có thể loa k giới hạn trong vòng 30 ngày). Vẫn còn trong thời gian nhận mã thẻ vì vậy các bạn hãy nhanh ra các tiệm nét để tham gia chương trình nha ^^! 
Về sự kiện coupon,nếu các bạn onl từ 14h->16h mỗi ngày sẽ dc coupon theo như thông báo,tuy nhiên,Từ 4h AM (4h sáng) ngày 26/04 trở đi,các bạn cũng onl và sẽ dc tính thêm 1 lần nv treo nick online lien tuc nhận quà nữa,k bit khi nào sẽ fix nen hay nhanh tay lên nhá.
Đây là hình nhok chup luc 5h15 sáng nay ngày 26/04/2011




























Tình hình về điểm Đội sẽ dc cập nhật liên tục.








1 comment:

  1. Nhân tiện nói sơ về cái clip đang chíu (bài Hạnh phúc thoáng qua)
    hèee...
    MV nói về 1 anh nhiếp ảnh ra sức giúp người yêu mình - một người mẫu vô danh, đi năn nỉ từng tạp chí để được chụp ảnh bìa. Hi sinh mọi thứ để người yêu mình nổi tiếng. Và cô gái đó, cuối cùng cũng được chụp làm bìa cho 1 tạp chí - tạp chí này có tiếng lắm, mình cũng có mấy quyển. từ một người mẫu vô danh, trở thành siêu sao, ở trên đỉnh cao của danh vọng, vô tình quên mất đi chàng trai đã từng hi sinh để giúp mình đạt được sự nghiệp như ngày hôm nay. Anh chàng này cũng đau khổ và dằn vặt vì luôn cho rằng mình có lỗi đã làm mất người yêu.
    Đoạn cuối 2 người gặp lại nhau, anh nhiếp ảnh cố ôm nàng người mẫu, nhưng cũng tự bỏ tay ra, vì biết, nếu yêu siêu sao, thì cũng đồng nghĩa với việc hủy hoại cả sự nghiệp của người yêu mình.
    Xúc động...

    ReplyDelete