Wednesday, April 6, 2011

Một vài lời nhắn nhủ tới các bạn của DTR

Chào cả nhà, hôm nay DTR Team có đôi điều muốn nói, tất cả đều là những suy nghĩ của chị em trong Clan muốn chia sẻ và nhận những ý kiến đóng góp chân thành từ mọi người.

Tính từ khi DTR thành lập cho đến khi chính thức được mọi người biết đến nhìu hơn qua Blog của Clan, tuy thời gian ko bao lâu, nhưng những gì DTR đã đạt được và mang lại cho mọi người quả là ko ít.
Vạn sự khởi đầu nan, TwinsRacer khai cuộc khi mới chỉ là những tân binh, bị mọi người coi thường, và cũng đã có những thất bại. Về sau, khi đủ bộ 4 Nhoc Miko, DTR chính thức được thành lập và bắt đầu vạch ra con đường so tài cùng các Clan tự do đàn anh, ko vì muốn huênh hoang hay làm nhục ai, chỉ là muốn đặt ra mục tiêu để rèn luyện và khẳng định thương hiệu DTR trong thế giới Zing Speed.
DTR muốn đính chính lại 1 số thông tin,vì dtr cũng vừa thành lập chưa đầy nửa tháng,sẽ có những sai sót nên rất mong nhận dc những ý kiến chân thành (k phải những ý kiến phản động bôi bác nói bỏ ghét.v..v.).
Cách nhìn tiêu đề,những tiêu đề như"'dtr khiêu chiến..tên clan" là những trận dtr đi khiêu chiến,còn những tiêu đề "tên clan....khiêu chiến dtr" hoặc "dtr tiếp chiến...tên clan" đều là dtr nhận dc khiêu chiến của clan thách đấu.
Về 3 lần vng khiêu chiến dtr , dtr sẽ bỏ kết quả trận thứ 3 (trận dtr win 5-3) vì đúng là trận hôm đó k có 'khiêu chiến thư'.Và vẫn tính 2 trận đầu,trận đầu tiên tỉ số 6-1(vì sơ khai nên chưa hình thành mô hình chung),lúc đó 2 bên đề nghị đấu 10 ván(chứ k fai ai tới 10 trc là win) vì vậy tỉ số đó là còn 3 ván nên cuôc đấu kết thúc do bên vng k thể gỡ,sau đó vng tập hợp 3 chủ chốt của clan server,victory và hot9xxx khiêu chiến dtr lần 2 và đưa ra nguyên tắc ai 10 trc sẽ win (về sau dtr sử dụng nguyên tắc này luôn vì thấy nó cũng hợp lí) và trận này dtr đã chiến thắng với tì số 10-8.Và trận thứ 3 dtr xin chính thức bỏ nó.
Trận với ruby(rockystar,handoi1080,vuabanhang) vì sao kết thúc mà k ai đạt 10,nhưng tỉ số trận đó vẫn tính và k bỏ,vì Handoi bỏ cuộc khi tỉ số 8-3(xem tấm hình cuối trong bài đó)và chấp nhận thua(k chụp tấm này).
Kế tiếp về bài 'khởi động buổi sáng' như dtr đã nói chi post bài khiêu chiến,nên bài này chỉ là đấu vui k tính tỉ số với ai,nhưng k dc ủng hộ nên dtr cũng quyết định sẽ gỡ bỏ bài này.
Đến hunter,cũng theo quy tắc đó,thì dtr sẽ bỏ trận win đầu tiên vì k có 'khiêu chiến thư',nên chỉ tính trận thứ 2(4-9) và trận cuối (10-6).
Các trận về sau thì quy tắc đã dc ổn định nên k có gì phải thay đổi nữa.
DTR k bao giờ có ý tự đại hay tự xưng bá chủ,chỉ là cùng muốn so tài tranh đấu cùng đàn anh,và chiến thắng thì cũng phải tự hào về nó chứ sao lại k đáng,vì nó là công sức của dtr,mà cũng có nghĩa là tôn trọng đối thủ mạnh(chứ win gà thì có gì đáng tự hào).Hãy xem trên tivi các trận đấu,sau khi kết thúc cả 2 người thua và kẻ thắng đều bắt tay nhau,hãy xem kết quả trận đấu như một bài học kinh nghiệm để học hỏi cho những trận đấu hay hơn sau này thay vì trở thành kẻ thù nhau vì sự kêu ngạo đố kỵ.
Có những chuyện không quan trọng thậm chí thuộc quyền riêng tư của dtr nhưng vì sự ganh tị bốc đồng mù quáng khi k chịu nổi cảm giác thua cuộc,một số ít bạn đã moi móc những thứ ngoài lề để đổ thừa cho thất bại,thậm chí đổ thừa thua chỉ vì dtr...chơi lại.Rồi lại moi móc quá khứ dtr là ai,các bạn nghĩ bạn thua dtr vì điều đó hay sao..???..Nó thuộc quyền cá nhân người khác nên muốn nói hay k la quyền của mỗi dtr,nhưng dù sao mình cũng nói sơ wa về quá khứ của dtr cho những bạn muốn tò mò.
DTR nghĩa là 4 nhok miko (ai k bjt chi tiết có thể xem các bài trc),họ là những ai,xin thưa ngay cả dtr với nhau cũng k biết dc nhau nữa kìa,vì họ có lí do riêng,và dtr tôn trọng lẫn nhau.một người luôn luôn phieu bat nhìu clan,nhưng chỉ xem như bán thời gian và k có hứng thú.một người từ 1 clan pro tự do và vì 1 lời hứa nên đã ra đi tìm 1 con đường riêng.Một người luôn nở nụ cười ...hehehe dù trong hoàn cảnh nào và...thích tìm cảm giác mạnh.Một người thích thể hiện nhưng lại luôn luôn bị để vào hàng dự bị vì k dc chú ý đến....Họ từng...k là gì cả,từng trải qua nhìu thất bại,nhưng khi gặp nhau họ lại hợp nhau vì có cùng chí hướng,có lẽ mọi thay đổi của họ đã bắt đầu từ đây,và dtr đã ra đời như thế đó.Họ chỉ cần biết từ giờ họ là dtr,và có cùng 1 quyết tâm đưa dtr càng ngày càng tiến xa hơn....

4 comments:

  1. viet' duoc. day' pa` :)) , mac du` co' 1 vai clan khong co thien cam voi DTR la` bao, Nhung DTR van muon lam ban voi tat ca moi nguoi`, :)), DTR luon ton^ trong nhung? loi` noi' van minh lich su.:) !!! binh tinh tu tin khong^ cay cu', am tham chiu dung tra thu sau, chu' dung` am tham` chiu. dung ....... noi' nhung loi` "ay' " nha!!!! :)) Lisa

    ReplyDelete
  2. kũg hay hay^^..

    ReplyDelete
  3. DTR cung~ co' ban. co* day^' /21

    ReplyDelete
  4. trích lời
    "doi twin cho minh hoi, sao doi ban ko co doi truong ko dam solo clan, va tai sao doi truong ban chay cu chop giat ban ko chet, ma chi thay giat cai lai chay tiep, tai sao cac ban lai xai ping cao the, chex ban biet cach ban 1 bong bong ma kill duoc 2, 3 nguoi, 1 ten lua co the ban duoc 2 nguoi chay gan nhau nhi, va bi quyet an dan voi ma nhieu the co gi chia se kinh nghiem cho moi nguoi voi nha/22. cam on nhieu/22."
    Ps:haha,chac lai trò của pà 3 đây,tuy dtr mỗi pà 1 tính,nhưng cái đầu của mỗi pà đều k kém Gia Cát Lượng đâu :)) . DTR dang muon mo rong them cac nhok miko,nen cần phải tuyển người thật kỹ,đó chỉ là 1 tiểu xảo của mỗi pà để kiểm tra xem phải kẻ gián điệp hay người có thiện chí thôi k :)) ng ngoài k hieu dau /21

    ReplyDelete