Thursday, April 28, 2011

Khi nào nên chiến với DarkStorm

Như đã biết bây giờ trong các dòng xe đua, DarkStorm là mạnh nhất chạy như dc biến thành ma cà rồng trong kiểu khiêu chiến Vampire , tuy nhiên Vampire cũng có lúc mạnh nhất và yếu nhất.1 tí kinh nghiệm nhok chja sẽ cho các bạn ko dùng DarkStorm thời điểm nào nên đấu với DS (DarkStorm).


Việc nâng cấp DS có làm xe yếu đi k nhok k bàn tới,nhưng ta cần 1 nạn nhân đã nâng cấp DS để làm chuẩn.Điển hình ở đây nhok lấy 1 njck (số tài khoản 22096519) có nâng cap xe.Khi xem thông tjn các bạn sẽ thấy chỉ số nâng cấp xe.


Hãy để ý sau cái Bơm khí +2 là chữ [mạnh mẽ] , đó chính là lúc DS mạnh nhất (lúc anh Pr... nhà ta đang chơi tốc độ hoặc... we^n tắt nên bật DS hết cỡ /29 ) , còn có những lúc khác bạn cũng nhấn zo xem thông tin cùng so tai khoản trên fia sau cái +2 đó k có chữ mạnh mẽ là DS đã giảm phần nào uy lực,đó là luc thích hợp để các tay dua ko chơi DS chiến với DS,còn ngc lại thì nên cẩn thận hơn hoặc zot là vừa /29.

Ps:Chỉ tính 3 chỉ số cuối thôi nha các bạn (Nhiên liệu,Bơm khí và Đánh lửa)


PS (5:48pm 29/04/2011):Bổ xung thêm tấm hình này nhok vừa chụp xong, lúc này DS đang dc tắt giảm bớt sức mạnh (hãy để ý sau +2 bơm khí không có [mạnh mẽ])

5 comments:

  1. c0up0n va~j ha`ng za^.y .... /4

    ReplyDelete
  2. chac' treo du~ lam' dey! chu' lam` j co' xu ma` nap. /14

    ReplyDelete
  3. mjko chj tuj cak treo bug nv nhan cp caj' cuoj cung voj

    ReplyDelete
  4. sax...na.n nha^n da~ do^?i xe ne^n k0 the^? xem /12/12/12

    ReplyDelete
  5. no' giau' xe ro^`i,kon nay` con` xa`i dc da^y -> 3826809 =]]...

    ReplyDelete